Với Góc Độ Là Một Người Nuôi Yến Và Cung Cấp Yến Thì Tôi Có Những Điều Chia Sẻ Về Yến Sào Cũng Như Quan Điểm Dùng Yến Sào.

Thật ra, nói đến yến sào thì có thể có nhiều người chưa biết yến sào là gì? và ăn nó thì có tác dụng gì mà thấy nhiều người nói nó tốt quá! Yến sào nó đã có từ ngàn xưa và là vật phẩm quý được dùng cho vua chúa hoặc các bậc quan lại cao sang và nó có công dụng rất tốt cho sức khỏe cũng như có tác dụng chống lại bệnh tật.
 
 
 
 
Yến còn lông
 
 
Yến sào là tổ của loài chim yến, và tổ của nó được làm từ nước bọt của chim yến vì thế đây là loại thực phẩm hoàn toàn thiên nhiên mà con ngừoi có muốn làm giả cũng rất khó có chăng chỉ là pha trộn để kiếm lợi mà thôi. Tuy nhiên, khó với người đã có hiểu biết về tổ yến hoặc ăn nhiều yến vì họ đã sử dụng nhiều, còn đối với ngừoi chưa bao giờ ăn yến thì lại khó mà phân biệt yến giả hay thật và là lần đầu thì chưa có kinh nghiệm.
 
Khách hàng khi tìm đến với tôi hỏi mua tổ yến thì đều e ngại về chất lượng vì là sử dụng lần đầu nhưng khi được cách chỉ về phân biệt tổ yến giả và thật thì họ tin tưởng và mua về dùng dần quen rồi mới có niềm tin mua yến nơi tôi, nói ra đây không phải để khoe mình bán yến thật mà cái chính là bán hàng cần phải có tâm, hàng như thế nào mình phải nói thật cho khách hàng biết, tại sao ư? Tôi ngĩ đơn giản vì đây là thực phẩm mà người dùng nói chung và khách hàng của tôi nói riêng sử dụng ăn vào cơ thể nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng, giống nòi việt vì thế mà lương tâm không cho phép Tôi có thể làm hại họ bằng các loại sản phẩm tổ yến không nguyên chất và không đảm bảo sức khỏe.
 
Tâm niệm của tôi là bạn mua yến sào thì phải có được sức khỏe tốt nhất từ việc ăn yến chứ không phải tiền mất tật mang, và theo tôi yến nguyên chất cũng chỉ nên bán cho những người thực sự muốn ăn yến và những người muốn kinh doanh mặt hàng yến một cách có tâm nhất.
 
Yến sạch lông
 
Xã hội ngày nay ngày càng phát triển, con người tư duy ngày càng tiến bộ, đời sống kinh tế ngày càng được nâng cao, khi có nhu cầu hưởng thụ người ta sẽ ngĩ đến các món ăn có giá trị và yến sào nằm trong số đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để ăn và thường có nhu cầu sử dụng khi ốm, đau, bệnh tật và yén sào cũng sẽ hỗ trợ bạn bình phục khá nhanh, nhưng nhắc mới bạn là yến sào không phải là thuốc là không thay thế thuốc chữa bệnh được nó chỉ hỗ trợ bạn thôi, nếu khi bạn còn khỏe mà sử dụng được yến sào thì tốt nhất vì nó tăng cường sức đề kháng còn khi bệnh nặng hay yếu rồi thì cũng không hấp thụ được là mấy và cũng không gọi gì là thưởng thức một món ăn ngon được!
 
Tóm lại, chia sẻ đến đây để nói một vài điều cơ bản về yến và quan niệm cho mọi người nghe, đó là ý kiến của tôi là một ngừoi hoạt động trong lĩnh vực yến sào, nếu các bạn có ý kiến khác có thể bình luận phía bên dưới, rất vui được trao đổi. Mong các bạn khi có nhu cầu sử dụng về yến sẽ tìm được nơi bán sản phẩm yến nguyên chất, uy tín để tránh tiền mất tật mang.
Chat Facebook
0903 757 670